top of page
  • Dino Tống

Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không

Vá màng trinh là thủ thuật không quá xa lạ với chị em phụ nữ thời hiện đại. Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!


Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không



Vá màng trinh là thủ thuật khá đơn giản. Hầu như không gây ra nhiều biến chứng. Mặc dù vậy, nếu không được thực hiện một cách cẩn thận, kỹ lưỡng thì vẫn sẽ xảy ra một số tai biến đáng tiếc. Cụ thể, vá màng trinh có ảnh hưởng gì không phụ thuộc vào những yếu tố sau:


Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không?- Phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ

Như chúng ta đã biết, bác sĩ là người trực tiếp sử dụng dụng cụ y tế. Trực tiếp áp dụng phương pháp vá màng trinh để tiến hành thủ thuật. Do đó, việc vá màng trinh có ảnh hưởng gì không phụ thuộc rất lớn vào trình độ chuyên môn của người thực hiện.


Mặc dù là thủ thuật khá đơn giả nhưng nếu người thực hiện không có trình độ chuyên môn. Hoặc trình độ chuyên môn yếu kém thì sẽ rất dễ xảy ra những vấn đề như: Chảy máu kéo dài, thao tác thủ thuật lặp lại nhiều lần, thiếu chuẩn xác… Nếu xảy ra những vấn đề này thì người bệnh sẽ rất đau đớn, ám ảnh. Sẹo xấu sau tiểu phẫu, mệt mỏi, nhiễm trùng,…. Hoặc sự phán đoán thiếu chính xác, sẽ rất dễ xảy ra những tình huống “dở khóc dở cười” như: Bác sĩ khâu kín cả màng trinh khiến chị em không thể quan hệ tình dục được hoặc khâu nhầm trực tràng vào màng trinh,… Điều này không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà sức khỏe sinh sản của nữ giới về sau cũng bị đe dọa. Do đó, chị em cần cân nhắc khi lựa chọn bác sĩ tiến hành thủ thuật cho mình.


Phương pháp vá màng trinh được sử dụng

Tính đến nay, có rất nhiều phương pháp vá màng trinh được đưa ra. Nhưng không phải phương pháp nào cũng tối ưu. Không phải phương pháp nào cũng mang lại những giá trị tốt đẹp cho người bệnh. Vì vậy, vá màng trinh có ảnh hưởng gì không cũng chịu ảnh hưởng rất lớn bởi yếu tố này.


Để tránh được tình trạng đau đớn, nhiều trùng, biến chứng cho vùng kín cũng như sức khỏe sinh sản, chị em nên lựa chọn phương pháp vá màng trinh tiên tiến nhất. Có thể kể đến là kỹ thuật vá màng trinh MEC kiểu Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật y khoa tiên tiến nhất hiện nay. Đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như tính hiệu quả của nó.


Tới tư vấn

Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không- phụ thuộc vào chất lượng của cơ sở y tế

Đã có không ít trường hợp gặp phải những biến chứng xấu như: Thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, băng huyết, nhiễm trùng… do ham rẻ. Thực hiện vá màng trinh ở những trung tâm kém uy tín. Người đảm nhiệm thủ thuật có chuyên môn không tốt.


Do đó, chị em tuyệt đối không nên ham rẻ. Hãy cân nhắc kỹ trước khi tìm đến một đơn vị y khoa bất kỳ. Tuyệt đối không ham rẻ, không xấu hổ, mặc cảm mà thăm khám thực hiện thủ thuật ở những đơn vị y tế hoạt động chui, kém chất lượng.

Xem thêm:


Làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ vá màng trinh uy tín


Những yếu tố xác định một đơn vị y tế uy tín

Để lựa chọn được đơn vị y khoa uy tín, chị em cần căn cứ vào các yếu tố như:


Giấy phép hoạt động


Quy mô, cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa.


Trình độ chuyên môn của bác sĩ.


Phương pháp vá màng trinh được áp dụng


Chi phí điều trị và mức độ bảo mật thông tin của người bệnh.


Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc- đơn vị y tế lý tưởng của nữ giới

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa có rất nhiều bác sĩ giỏi. Với trình độ chuyên môn cao và cực kỳ dày dạn kinh nghiệm. Các bác sĩ đã và đang áp dụng rất thành công kỹ thuật vá màng trinh MEC kiểu Hàn Quốc để tái tạo lại màng trinh bị rách cho chị em.


Vá màng trinh kiểu MEC là kỹ thuật vá màng trinh tiên tiến nhất hiện nay. M (Micro- wound) tượng trưng cho sự “tinh tế, vết thương nhỏ”. E(Emulate) tượng trưng cho “giống thật”. C (Convenient) tượng trưng cho “sự tiện lợi”. Vì vậy, kĩ thuật này đã chiếm trọn được cảm tình của giới chuyên gia cũng như hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới.


Lấy mã ƯU TIÊN ngay hôm nay để nhận ưu đãi đến 30% CHI PHÍ vá màng trinh>>>>

Nếu có nhu cầu vá lại màng trinh, chị em hãy đến ngay số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để được tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất. Hãy yên tâm rằng mọi vấn đề về thông tin cá nhân của bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối.


Khi có bất kỳ vấn đề gì băn khoăn, lo lắng, chị em đừng ngại gọi đến Hotline 18006714 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn miễn phí.


Xem thêm:

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Dấu hiệu nhận biết khi mình bị bệnh trĩ?

Viêm phần phụ là gì? Phần phụ ở nữ giới bao gồm vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Vậy viêm phần phụ là gì? Viêm phần phụ được hiểu đơn giản là một bệnh phụ khoa mà các bộ phận của phầ

Post: Blog2_Post
bottom of page