top of page
  • Dino Tống

Chữa bệnh hẹp bao quy đầu bao nhiêu tiền bạn nên biết

Nhằm san sẻ gánh nặng về chi phí cho người bệnh, tạo điều kiện để nam giới có thể nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh hẹp bao quy đầu, phòng khám đa khoa Thủ Đô hiện công bố giá điều trị cắt bao quy đầu dao động trên dưới 2 triệu đến 5 triệu.


Chữa bệnh hẹp bao quy đầu bao nhiêu tiền




Tình trạng bao quy đầu

Đây là yếu tố đầu tiên, quan trọng nhất quyết định đến mức chi phí chữa hẹp bao quy đầu ở nam giới. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng, mức độ hẹp của bao quy đầu như thế nào. Có bị viêm nhiễm hay không. Nếu chỉ bạn chỉ bị hẹp bao quy đầu thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn việc bao quy đầu bị hẹp và viêm nhiễm.


Phương pháp chữa

Hiện nay, có hai biện pháp chữa hẹp bao quy đầu là nong bao quy đầu và phẫu thuật cắt bỏ phần quy đầu bị hẹp. Nếu người bệnh chỉ bị bán hẹp bao quy đầu thì có thể áp dụng liệu pháp nong bao quy đầu. Phương pháp này ít tốn kém hơn là thực hiện phẫu thuật. Việc áp dụng phương pháp nào cần phải dựa vào tình trạng bệnh của bạn bác sĩ mới có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.


Thể trạng người bệnh

Với những người có cơ địa tốt. Khả năng đáp ứng điều trị nhanh thì sức khỏe nhanh bình phục. Ngược lại khả năng đáp ứng điều trị của bạn kém, cần nhiều thời gian để hồi phục vết mổ và ổn định sức khỏe thì bạn sẽ tốn kém thêm một khoản chi phí cho việc chăm sóc sức khỏe sau điều trị.


Cơ sở thực hiện

Giữa bệnh viện và phòng khám tư nhân. Giữa cơ sở y tế chất lượng cao và cơ sở chữa bệnh thông thường sẽ có những sự chênh lệch khác nhau về chi phí.


Ở phòng khám chất lượng cao, mức chi phí sẽ cao hơn cả. Nhưng bù lại, người bệnh sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế tiện ích hơn, hiệu quả cao hơn và giảm thiểu di chứng.


Chi phí chữa hẹp bao quy đầu năm 2020

Hạng mục thăm khám bệnh ban đầu

Khoản chi phí này ở các cơ sở khám chữa bệnh khác sẽ dao động từ 200.000 đến 500.000 nghìn đồng. Tuy nhiên, nhằm san sẻ gánh nặng về chi phí cho người bệnh, tạo điều kiện để nam giới có thể nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh hẹp bao quy đầu, phòng khám đa khoa Thủ Đô hiện đang miễn 100% khoản chi phí này cho người bệnh.


Hạng mục xét nghiệm

Chi phí đối với hạng mục xét nghiệm nước tiểu: 50.000 nghìn đồng

Xét nghiệm máu: 90.000 nghìn đồng

Một số hạng mục xét nghiệm chuyên biệt khác sẽ được bác sĩ chỉ định với từng trường hợp bệnh cụ thể.


Hạng mục điều trị

Cắt bao quy đầu dao động trên dưới 2 triệu đến 5 triệu đồng.


Chi phí thủ thuật phụ thuộc vào từng mức độ hẹp bao quy đầu của từng bệnh nhân (áp dụng mã giảm giá 50% chi phí thủ thuật đối với bệnh nhân đặt lịch hẹn trước qua hotline hoặc qua khung tư vấn trên website)

Chi phí thuốc men, chi phí bông băng, viện phí,…

Tất cả các khoản thu phí đều nằm trong khung giá theo quy định của Bộ y tế và được thông báo rõ ràng đến người bệnh trước khi thực hiện thủ thuật.


Các chương trình ưu đãi:

Miễn 100% chi phí tư vấn và thăm khám bệnh ban đầu

Giảm 30% chi phí điều trị

Giảm 50% chi phí thủ thuật

Xem thêm:


Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu có giá hợp lý


Nếu còn đang băn khoăn lo lắng chưa tìm được cơ sở khám chữa bệnh hẹp bao quy đầu an toàn mà chi phí hợp lý, bạn hãy tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Phòng khám có địa chỉ tại số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Đây hiện đang là cơ sở y tế chuyên chữa bệnh nam khoa có mức giá hợp lý được nhiều nam giới tin tưởng tìm đến.


Ngoài ra, những yếu tố nổi bật tạo nên sự yên tâm cho người bệnh có thể kể đến như:


Quy mô lớn, hoạt động công khai

Phòng được xây dựng với quy mô lớn. Hoạt động một cách công khai, minh bạch. Được cơ quan có thẩm quyền cấp phép theo đúng quy định của pháp luật. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ. Đầy đủ các khoa, phòng chức năng với trang thiết bị y khoa hiện đại. Hầu hết được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc…


Phương pháp điều trị tiên tiến.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp tiên tiến nhất trong điều trị hẹp bao quy đầu là kĩ thuật cắt bớt bao quy đầu qua kính hiển vi kiểu Châu Âu. Mang lại nhiều hiệu quả tích cực như:


Độ an toàn cao, hiệu quả nhanh chóng.

Không gây chảy máu, không đau đớn, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

Thời gian phẫu thuật nhanh. Tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.


Bác sĩ có trình độ cao. Thâm niên trong nghề

Phòng khám chiêu mộ được đông đảo các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về làm việc. Với trình độ cao cùng thâm niên kinh nghiệm lên đến 20 năm trong ngành. Các bác sĩ đã khám chữa thành công cho hàng trăm nam giới gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu. Xóa tan những mặc cảm, trở ngại về bệnh tật, giúp họ lấy lại sự tự tin, sự khỏe mạnh trong cuộc sống sinh hoạt cũng như trong công việc.


Dịch vụ y tế vượt chuẩn

Chăm sóc người bệnh chu đáo, lịch sự

Đề cao trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh

Phòng khám mở cửa làm việc tất cả các ngày trong tuần, hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời, an toàn, hiệu quả cao.


Chúc bạn đọc gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!


3 views0 comments

Recent Posts

See All

Dấu hiệu nhận biết khi mình bị bệnh trĩ?

Viêm phần phụ là gì? Phần phụ ở nữ giới bao gồm vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Vậy viêm phần phụ là gì? Viêm phần phụ được hiểu đơn giản là một bệnh phụ khoa mà các bộ phận của phầ

Post: Blog2_Post
bottom of page