top of page
  • Dino Tống

Tắc ống dẫn trứng phải là gì? điều trị thế nào?

tắc ống dẫn trứng phải hay trái đều ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nữ giới. Vậy nêu tắc ống dẫn trứng phai sẽ thế nào? có điều trị được không hãy chú ý qua bài viết sau đây.


Tắc ống dẫn trứng phải là gì?


tắc ống dẫn trứng bên phải


Tắc ống dẫn trứng bên phải là tình trạng chỉ ống dẫn trứng của buồng trứng bên phải bị tắc nghẽn, ống dẫn trứng bị chít hẹp lại, cản trở đường đi của tinh trùng gặp trứng. Bệnh thường được phát hiện khi chị em phụ nữ thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ.


Nguyên nhân gây tắc ống dẫn trứng


Có rất nhiều nguyên nhân khiến ống dẫn trứng bên phải bị tắc nghẽn. Trong đó, mắc bệnh do vệ sinh cá nhân kém, viêm nhiễm phụ khoa kéo dài và do quan hệ tình dục không an toàn chiếm tỷ lệ nhiều nhất.


Ngoài ra, nếu chị em thực hiện các thủ thuật y tế ngoại khoa không an toàn như: Nạo-phá thai, biện pháp tránh thai như đặt vòng tránh thai, thẩm mỹ vùng kín….Các dụng cụ y tế không được vô trùng sẽ vô tình đưa vi khuẩn gây bệnh vào cơ quan sinh sản, gây tắc ống dẫn trứng và rất nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm khác.


Xem thêm:


Dấu hiệu nhận biết tắc ống dẫn trứng bên phải


Tình trạng tắc vòi trứng bên phải không có nhiều dấu hiệu nhận biết rõ ràng. Mặt khác, những dấu hiệu thường không gây ra quá nhiều bất tiện trong cuộc sống hàng ngày nên thường bị chị em chủ quan, bỏ qua. Thông thường, chị em có thể nhận biết dấu hiệu tắc vòi trứng bên phải thông qua các biểu hiện sau:


Chu kỳ kinh nguyệt diễn ra thất thường. Chu kỳ đến sớm hoặc muộn, lượng máu kinh ra nhiều, màu thâm đen, vón cục.


Xuất hiện các cơn đau tại vùng bụng, vùng chậu. Đau bụng dưới dữ dội trong những ngày hành kinh. Cơn đau có thể khiến chị em hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp.


Ngoài ra, khi mắc bệnh, âm đạo tăng cường tiết dịch khiến vùng kín thường ẩm ướt, khó chịu, thậm chí có mùi hôi khó chịu.


Đây là dấu hiệu thường gặp của bệnh tắc ống dẫn trứng bên phải. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. Để biết chính xác căn nguyên và mức độ viêm nhiễm, chị em nên có kế hoạch thăm khám sớm và có phương án điều trị kịp thời, hiệu quả cao.


Tắc ống dẫn trứng bên phải có thai được không?


Tắc ống dẫn trứng bên phải tuy không gây vô sinh nhưng khả năng mang thai bị suy giảm đáng kể. Vì vậy, chị em nên tiến hành điều trị ống dẫn trứng bị tắc để làm tăng hiệu quả thụ thai. Nhanh chóng đón nhận tin vui.


Kỹ thuật HIFU- đột phá tích cực trong điều trị vô sinh hiếm muộn

Kỹ thuật khơi thông ống dẫn trứng HIFU là một bước tiến nổi bật của y học trong điều trị vô sinh hiếm muộn. Khắc phục được nhiều hạn chế của các kỹ thuật y khoa truyền thống. Quá trình điều trị nhanh chóng mang lại kết quả. Gia tăng khả năng mang thai tự nhiên mà không gây Đau rát âm vật cho người bệnh.


Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, người bệnh có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe, thể trạng. Không phải nằm lại viện sau điều trị. Tính thẩm mỹ được đảm bảo, không để lại sẹo xấu trên cơ thể bệnh nhân. Đặc biệt hơn nữa là kỹ thuật HIFU có khả năng ngăn chặn bệnh tái phát. Giúp chị em yên tâm hơn về sức khỏe sinh sản của mình.


Địa chỉ điều trị tắc ống dẫn trứng bên phải hiệu quả


Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc hiện đang là cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại Vĩnh Phúc. Tiên phong trong việc áp dụng sự tiến bộ của khoa học y tế vào điều trị tắc ống dẫn trứng. Các trường hợp nữ giới bị tắc ống dẫn trứng đang được các bác sĩ chuyên khoa y tế hàng đầu điều trị rất thành công. Bằng kỹ thuật HIFU tiên tiến. Hệ thống máy móc y tế hiện đại chị em nhanh chóng khôi phục lại sức khỏe sinh sản. Bảo vệ toàn vẹn thiên chức làm mẹ thiêng liêng của người phụ nữ.


Nếu đang gặp phải tình trạng tắc ống dẫn trứng hoặc khó con dù quan hệ tình dục đều đặn. Chị em hãy đến số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để được thăm khám kịp thời và hiệu quả nhất. Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bí mật tuyệt đối.


Với những thông tin về tình trạng tắc ống dẫn trứng phải, nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0866474065 để được tư vấn bạn nhé.


1 view0 comments

Recent Posts

See All

Dấu hiệu nhận biết khi mình bị bệnh trĩ?

Viêm phần phụ là gì? Phần phụ ở nữ giới bao gồm vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Vậy viêm phần phụ là gì? Viêm phần phụ được hiểu đơn giản là một bệnh phụ khoa mà các bộ phận của phầ

Post: Blog2_Post
bottom of page