top of page
  • Dino Tống

Tắc vòi trứng chữa hết bao nhiêu tiền

Tắc vòi trứng chữa hết bao nhiêu tiền là điều được rất nhiều người quan tâm. Bởi đây là bệnh có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Vậy nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chi phí qua bài viết dưới đây nhé.



Chữa tắc vòi trứng giá bao nhiêu tiền?



Tắc vòi trứng là tình trạng vòi trứng của chị em bị chít hẹp hoặc dính, gây tắc nghẽn, cản trở sự di chuyển của tinh trùng vào gặp trứng và sự di chuyển của trứng đã thụ tinh ra tử cung làm tổ. Căn bệnh này là nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nữ. Chức năng của ống dẫn trứng là:


Đỡ trứng chín rụng.


Là nơi gặp gỡ của tinh trùng và trứng để thụ tinh.


Do trứng không có khả năng tự di chuyển như tinh trùng nên các lông mao trong ống dẫn trứng sẽ hỗ trợ trứng đã thụ tinh di chuyển về buồng tử cung.


Chi phí chữa tắc vòi trứng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Bệnh nhân bị tắc ống dẫn trứng cần phải chữa trị bệnh càng sớm càng tốt để tránh được nguy cơ viêm nhiễm sang các cơ quan lân cận và tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Chữa tắc vòi trứng giá bao nhiêu? Các chuyên gia tại Đa Khoa Thủ Đô cho biết: Chúng tôi không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí chữa tắc vòi trứng vì chúng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:


Tình trạng bệnh của bệnh nhân

Yếu tố đầu tiên quyết định đến chi phí thông tắc vòi trứng đó chính là tình trạng bệnh của mỗi người. Nếu tình trạng tắc vòi trứng của bạn được phát hiện sớm và mức độ tắc vòi trứng còn nhẹ, việc điều trị đơn giản hơn thì chi phí chữa trị sẽ thấp hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu chị em chủ quan không đi thăm khám ngay, để tình trạng bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, tắc cả hai bên vòi trứng, việc điều trị bệnh sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Do đó, chi phí thông tắc vòi trứng sẽ tăng lên nhiều lần.

Xem thêm:


Phương pháp thông tắc vòi trứng

Phương pháp điều trị là yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí thông tắc vòi trứng là bao nhiêu. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa thông tắc vòi trứng, bao gồm cả kỹ thuật hiện đại, truyền thống và điều trị bằng thuốc. Với những phương pháp điều trị bằng thuốc thuốc hoặc bơm hơi thông tắc đơn giản thì chi phí sẽ ít hơn. Còn đối với những phương pháp điều trị bệnh áp dụng các máy móc, công nghệ hiện đại hơn thì chi phí cao hơn là điều hiển nhiên nhưng chất lượng điều trị chắc chắn sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều.


Thể trạng của bệnh nhân

Thể trạng sức khỏe của người bệnh cũng là một yếu tố quyết định đến chi phí. Sau khi điều trị, nếu sức đề kháng của bệnh nhân tốt, khả năng phục hồi cao thì sẽ giảm thiểu được các chi phí thăm khám điều trị hơn so với người có thể trạng và sức khỏe yếu.


Cơ sở y tế điều trị

Hiện nay, đã có rất nhiều cơ sở y tế “mọc” lên với những lời quảng cáo “có cánh” về hiệu quả chữa thông tắc vòi trứng. Tuy nhiên, bệnh nhân đừng vội tin vào những lời quảng cáo mà vội vàng chữa trị, chưa tìm hiểu kỹ càng. Điều này sẽ rất dễ khiến bệnh nhân rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”. Thông thường, các cơ sở y tế uy tín sẽ có chi phí chữa bệnh cao hơn nhưng chắc chắn chất lượng chữa bệnh sẽ được đảm bảo.



Chữa thông tắc vòi trứng tại đa khoa thủ đô


Nếu bệnh nhân đang sinh sống tại tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận thì hãy đến ngay với Đa Khoa Thủ Đô để được tiến hành thăm khám và điều trị tắc ống dẫn trứng.


Chi phí hợp lý

Chi phí chữa thông tắc vòi trứng tại phòng khám Đa Khoa Thủ Đô luôn được niêm yết theo bảng giá chung của Bộ y tế, công khai tới bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Có sự thống nhất trước bệnh nhân và các bác sĩ về chi phí thì mới tiến hành chữa trị. Vì thế, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây chữa trị bệnh, sẽ không xảy ra tình trạng bóp giá hay “phong bì” như những cơ sở y tế khác. Hơn thế, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi như:


Giảm giá 30% chi phí thăm khám


Giảm 30% chi phí điều trị


Giảm 50% chi phí phẫu thuật.



Miễn phí chi phí tư vấn ban đầu.


Cung cấp mã khám ưu tiên, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi khi thăm khám.



Trên đây là chi phí thông tắc vòi trứng mà bạn cần quan tâm. Vậy nên để đảm bảo an toàn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi thấy mình có bất kỳ biểu hiện nào nhé. SDT 08866474065


3 views0 comments

Recent Posts

See All

Dấu hiệu nhận biết khi mình bị bệnh trĩ?

Viêm phần phụ là gì? Phần phụ ở nữ giới bao gồm vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Vậy viêm phần phụ là gì? Viêm phần phụ được hiểu đơn giản là một bệnh phụ khoa mà các bộ phận của phầ

Post: Blog2_Post
bottom of page