top of page
  • Dino Tống

Thu hẹp âm đạo là gì? có cần thiết không

Đối với chị em phụ nữ, sau nhiều lần sinh nở hay do vấn đề tuổi tác thì âm đạo thường bị giãn rộng, chảy xệ, xuống cấp. Điều đó khiến nhiều chị em trở nên mất tự tin, không đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục như trước. Chính vì thế, nhiều chị em mong muốn và có nhu cầu thu hẹp âm đạo để tự tin hơn, lấy lại hạnh phúc gia đình. Để đáp ứng nhu cầu của chị em, phương pháp phẫu thuật làm đẹp vùng kín thu hẹp âm đạo đã ra đời và trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Vậy thu hẹp âm đạo là gì?


Thu hẹp âm đạo là gì?



Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là thủ thuật tạo hình nhằm phục hồi lại kích thước, hình dạng và chức năng âm đạo. Đây là một dạng tiểu phẫu giúp thu hẹp âm đạo. Bác sĩ sẽ tiến hành kết nối các cơ âm đạo với nhau và loại bỏ những vùng da bị trùng, nhão. Phương pháp này có thể được thực hiện bởi bác sĩ sản phụ khoa và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể yêu cầu tạo hình theo mong muốn từ sâu trong âm đạo ra phía ngoài âm hộ chỉ sau một lần làm.


Thu hẹp âm đạo là biện pháp cần thiết để đảm bảo sức khỏe vùng kín. Không nên quá quan tâm đến chi phí thu hẹp âm đạo mà kéo dài tình trạng giãn âm đạo. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn có biến chứng thì chi phí điều trị sẽ tốn kém hơn rất nhiều.


Sẽ ra sao nếu không thu hẹp âm đạo?


Phòng khám Vĩnh Phúc cảnh báo tất cả các bệnh nhân, hiện nay, có tới trên 80% phụ nữ sau khi trải qua cuộc sống hôn nhân 3 năm và sau khi sinh, đường âm đạo sẽ bị giãn ra rất lớn, các bộ phận bên trong trở lên lỏng lẻo, khô khan, cảm giác khi quan hệ của hai bên cũng sẽ bị giảm xuống, cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Vì vậy mà cần phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề giãn âm đạo, mức độ nguy hại của nó cũng không hề nhẹ:


Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống vợ chồng:

Trong khi sinh hoạt vợ chồng, đàn ông rất để ý đến cảm giác bao chặt, nhưng phụ nữ lại càng quan tâm đến cảm giác tiếp nhận, một khi âm đạo bị giãn thì cả hai cảm giác này cũng đều sẽ suy giảm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống vợ chồng.


Dễ gây lây nhiễm cho nhau:

Sau khi âm đạo bị giãn thì rất dễ xảy ra lây nhiễm, đặc biệt là âm đạo giãn sẽ khiến cho thành âm đạo không thể co lại được, âm đạo luôn trong trạng thái mở rộng, rất dễ lây nhiễm các mầm bệnh.


Xem thêm:


Thu hẹp âm đạo tại Phòng khám Đa khoa Thủ đô Vĩnh Phúc

Phòng khám đa khoa Thủ đô Vĩnh Phúc là một trong những cơ sở uy tín đầu tiên tại khu vực phía Bắc triển khai dịch vụ thu hẹp âm đạo và nhận được những thành quả đáng ghi nhận. Phương pháp luôn hướng đến sự an toàn và hài lòng của khách hàng là trên hết.


Phẫu thuật kéo căng âm đạo được áp dụng theo kỹ thuật của Hàn Quốc, không chỉ giúp rút ngắn thời gian, mà còn đơn giản, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh sau khi phẫu thuật, tỉ lệ tái bệnh ít, khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tin cậy, tính đến nay đã phẫu thuật thành công, giải quyết nỗi lo âm đạo giãn cho rất nhiều chị em phụ nữ.


Với thời gian khoảng 20 – 30 phút sau phẫu thuật sẽ giúp vùng kín sớm về trở về trạng thái ban đầu.


Phòng khám Đa Khoa Thủ đô Vĩnh Phúc luôn mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất là bởi nơi đây được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cũng như hội tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo và có kinh nghiệm lâu năm trong việc thực hiện phẫu thuật.


Muốn tìm hiểu thêm về Phương pháp vá thu hẹp âm đao, ẤN TẠI ĐÂY!


Trước khi tiến hành làm phẫu thuật thu hẹp âm đạo, các bác sĩ sẽ phải tiến hành kiểm tra, khám lâm sàng cũng như xét nghiệm để chắc chắn bạn không mắc phải bất kỳ viêm nhiễm gì. Trong trường hợp mắc viêm nhiễm sẽ phải điều trị khỏi trước khi làm phẫu thuật. Bước vào phẫu thuật, nữ giới được gây tê để tránh đau đớn. Các bác sĩ sẽ lần lượt tiến hành nối các cơ vòng của ống âm đạo để làm chặt và nhỏ lại. Tiếp đó là cắt bỏ phần da và lớp niêm mạc thừa của âm đạo để kiến tạo lại cơ vòng âm đạo sao cho đạt được độ khăng khít như lúc ban đầu. Chị em có thể trở về nhà ngay trong ngày mà không cần nằm viện.


Trên đây là toàn bộ giải đáp của chúng tôi về vân đề thu hẹp âm đạo là gì. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 18006714 hoặc tới địa chỉ của chúng tôi tại số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để được thăm khám và điều trị kịp thời nhé!

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Dấu hiệu nhận biết khi mình bị bệnh trĩ?

Viêm phần phụ là gì? Phần phụ ở nữ giới bao gồm vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Vậy viêm phần phụ là gì? Viêm phần phụ được hiểu đơn giản là một bệnh phụ khoa mà các bộ phận của phầ

Post: Blog2_Post
bottom of page