top of page
  • Dino Tống

Nguyên nhân bị viêm lộ tuyến khi mang thai bạn nên biết

Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bởi bệnh gây ra rất nhiều người những vấn đề cho sức khỏe của nam giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nguyên nhân bị viêm lộ tuyến khi mang thai


nguyên nhân gây viêm lộ tuyến


Thường xuyên thụt rửa sâu trong âm đạo khi vệ sinh vùng kín. Chị em quá lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Gây mất cân bằng độ pH của môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Nữ giới quan hệ tình dục không an toàn khi mang thai

Mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa trước khi mang thai không điều trị hoặc điều trị không dứt điểm.

Sử dụng quần lót quá chật hoặc độ hút ẩm kém. Khiến vùng kín ẩm ướt, tăng cường tiết dịch. Tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus xâm nhập vào cổ tử cung gây viêm nhiễm.

Chị em bị rối loạn nội tiết tố trong thời gian mang thai.

Phụ nữ có tiền sử sảy thai, nạo phá thai không an toàn.

Có thai bị viêm lộ tuyến ảnh hưởng gì không?


Viêm lộ tuyến cổ tử cung được biết đến là dạng tổn thương lành tính, hiếm khi di căn thành bệnh ung thư. Tuy nhiên, nếu không được điều trị sớm và đúng cách, bệnh có thể gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng. Cụ thể:


Có thai bị viêm lộ tuyến ảnh hưởng gì không?


Viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến âm đạo ra nhiều khí hư. Khí hư ngả vàng, mùi hôi rất khó chịu và gây ngứa ngáy dữ dội cho vùng kín. Khiến chị em rất mệt mỏi và khó chịu.


Khi bệnh chuyển sang giai đoạn 2 sẽ khiến âm đạo xuất huyết bất thường. Người bệnh thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, lo lắng. Tâm lý, tinh thần bị ảnh hưởng nặng nề.


Tinh thần không thoải mái, người mẹ sẽ mất đi sự vui vẻ, lạc quan thường ngày. Công việc bị trì trệ, năng suất lao động giảm sút. Bên cạnh đó, người mẹ thường xuyên căng thẳng cũng khiến cho em bé gặp phải những tác động xấu.

Xem thêm:


Hậu quả của viêm lộ tuyến đối với thai phụ

Khi bệnh chuyển sang giai đoạn 3 sẽ gây tắc cổ tử cung. Dẫn đến nguy cơ sảy thai hoặc sinh non. Làm tăng nguy cơ vô sinh về sau. Nếu không được xử lý kịp thời, chị em rất dễ gặp phải tình trạng vô sinh thứ phát.


Bên cạnh đó, những diễn biến bên trong cổ tử cung người bệnh không thể theo dõi được bằng mắt thường. Vì vậy, bệnh rất khó được phát hiện. Trong trường hợp viêm nhiễm gây nhiễm trùng huyết không được cấp cứu kịp thời có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người mẹ và em bé.


Có thai bị viêm lộ tuyến gây dị tật thai nhi

Khi viêm lộ tuyến chuyển sang giai đoạn 3, cổ tử cung sẽ bị lở loét, chảy dịch. Điều này làm ảnh hưởng rất xấu đến sự phát triển của thai nhi. Vi khuẩn, tác nhân gây bệnh có thể theo rau thai, dây rốn tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi. Khiến thai nhi không thể phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí não. Tiềm ẩn nhiều nguy cơ dị tật bẩm sinh. Điển hình như: Viêm phổi, mù lòa bẩm sinh. Bên cạnh đó, trẻ cũng dễ bị khiếm khuyết một vài bộ phận trên cơ thể.


Khi sinh con bằng biện pháp sinh thường, trẻ sơ sinh sẽ đối mặt với rất nhiều mối nguy hiểm. Trẻ sinh ra có nguy cơ cao bị nhiễm trùng giác mạc. Dẫn đến mù lòa. Không những thế, vi khuẩn, nấm ký sinh ở cổ tử cung và âm đạo còn khiến trẻ bị nhiễm khuẩn đường hô hấp. Suy giảm sức đề kháng, suy dinh dưỡng. Trong những diễn biến nghiêm trọng có thể khiến trẻ tử vong sau những ngày đầu tiên chào đời.


Tìm một địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến an toàn không phải là chuyện dễ dàng. Đặc biệt là với thai phụ, việc chữa trị không an toàn còn ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến thai nhi. Vì vậy, chị em cần lưu ý khi thăm khám bệnh. Tuyệt đối không ham rẻ, thăm khám ở các đơn vị y khoa không minh bạch.


Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cho mẹ bầu an toàn


Có thai bị viêm lộ tuyến ảnh hưởng gì không


Để an toàn nhất, chị em hãy đến điều trị ở Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Các chuyên gia y khoa hàng đầu ở đây đang điều trị viêm lộ tuyến cho bà bầu rất hiệu quả và an toàn bằng phương pháp Dao Leep. Dao Leep là một phương pháp y khoa hiện đại nhất hiện nay của nền y học Mỹ. Khắc phục được tất cả các nhược điểm của các kỹ thuật truyền thống. Mang lại kết quả nhanh chóng, tỷ lệ thành công cao và đặc biệt an toàn cho mẹ bầu và thai nhi. Sức khỏe mẹ và bé được bảo vệ trọn vẹn. Bên cạnh đó, phương pháp này không hề gây sẹo xấu hay làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai về sau. Vì vậy, hàng nghìn chị em đã rất yên tâm và hài lòng khi được điều trị bằng kỹ thuật này.


Nếu bạn đang bị viêm lộ tuyến, hãy đến ngay số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để điều trị kịp thời. Phòng khám có rất nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại. Sức khỏe của bạn và thai nhi sẽ được bảo vệ tốt nhất.


Với những thông tin trên đây về nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0866474065 để được khám và tư vấn miễn phí nhé.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Dấu hiệu nhận biết khi mình bị bệnh trĩ?

Viêm phần phụ là gì? Phần phụ ở nữ giới bao gồm vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Vậy viêm phần phụ là gì? Viêm phần phụ được hiểu đơn giản là một bệnh phụ khoa mà các bộ phận của phầ

Post: Blog2_Post
bottom of page