top of page
  • Dino Tống

Phương pháp phá thai an toàn hiện nay bạn nên biết

Cách phá thai nào an toàn thường là câu hỏi của hầu hết tất cả các chị em khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Vậy cách phá thai nào an toàn và hiệu quả, các bạn có thể theo dõi qua những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Thủ Đô.

Phương pháp phá thai an toàn hiện nay



Phương pháp phá thai bằng thuốc Đối tượng thực hiện: Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi Cách thực hiện: Bác sĩ sử dụng thuốc để làm ngừng sự phát triển của tử cung, tạo ra các cơn co bóp làm bong và đẩy túi thai ra ngoài. Ưu điểm: Quy trình được thực hiện không có sự can thiệp của bất cứ thủ thuật nào, giúp chị em bảo vệ tử cung, giảm thiểu đau đớn. phương pháp hút thai Cách thực hiện: Sử dụng phương kỹ thuật hút thai chân không hiện đại, các bác sĩ sẽ bơm hút chân không vào buồng tử cung và tiến hành hút túi thai ra ngoài. Ưu điểm: Các thao tác nhanh gọn, chính xác, hạn chế tới mức tối đa những đau đớn và biến chứng cho các chị em.

Phương pháp nạo thai Đối tượng thực hiện: Áp dụng cho thai nhi dưới 12 tuần tuổi Cách thực hiện: Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng một dụng cụ y tế chuyên khoa có hình dáng giống như một chiếc thìa để nạo vách của tử cung và lấy phôi thai ra ngoài Ưu điểm: Loại bỏ hoàn toàn được phôi thai => Mỗi một phương pháp phá thai an toàn sẽ phù hợp cho những đối tượng khác nhau. Việc lựa chọn các phương pháp phá thai an toàn cần có sự chỉ định, thăm khám của bác sĩ chuyên khoa, người bệnh tuyệt đối không được tự ý phá thai.

Nguy hại nếu phá thai ở địa chỉ không an toàn?

Nếu phá thai không an toàn sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Ảnh hưởng đời sống gia đình. Gây vô sinh – hiếm muộn. Đe dọa tính mạng bệnh nhân. Địa chỉ phá thai tốt sẽ hiệu quả hơn do đó bạn có thể rút ngắn thời gian cũng như chi phí phá thai, đảm bảo sức khỏe của bạn.


Tại sao nên phá thai ở phòng khám đa khoa Thủ Đô?

Nếu bạn đang không may có thai ngoài ý muốn và bạn đang tìm một phòng khám phá thai an toàn thì Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô chính là cơ sở phá thai ở Vĩnh Phúc bạn nên lưu tâm.. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chuyên khoa phụ khoa cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh trong đó có đình chỉ thai nghén. Luôn nắm bắt kịp thời các phương pháp hỗ trợ khám và phá thai an toàn tiên tiến nhất trên thế giới nhằm mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. Cơ sở vật chất phục vụ cho việc thăm khám, trang thiết bị y tế máy móc hiện đại, phòng tiểu phẫu khép kín đảm bảo cho việc chữa trị sạch sẽ và an toàn. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô người bệnh sẽ có cảm giác thoải mái, tiện nghi và môi trường phòng khám luôn đảm bảo vô trùng. Bên cạnh các bác sĩ trực tiếp thăm khám thì các điều dưỡng viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn nhiệt tình hướng dẫn, quan tâm chăm sóc và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của bệnh nhân. Mô hình phòng khám theo tiêu chuẩn 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân sẽ giúp người bệnh được thăm khám một cách chu đáo. Chúng tôi biết bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, nhưng nếu bạn tin tưởng chúng tôi và mong muốn tìm 1 địa chỉ phá thai an toàn tại Vĩnh Phúc thì có thể thể cân nhắc và lưu tâm đến phòng khám đa khoa Thủ Đô, chúng tôi xin sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


15 views0 comments

Recent Posts

See All

Dấu hiệu nhận biết khi mình bị bệnh trĩ?

Viêm phần phụ là gì? Phần phụ ở nữ giới bao gồm vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Vậy viêm phần phụ là gì? Viêm phần phụ được hiểu đơn giản là một bệnh phụ khoa mà các bộ phận của phầ

Post: Blog2_Post
bottom of page